โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ตรงข้ามห้าง Central Westville (เซ็นทรัล เวสต์วิลล์)

อัพเดท: 28 มี.ค. 67, วันที่ลง: 30 พ.ย. 59
โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  1/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  2/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  3/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  4/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  5/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  6/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  7/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  8/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  9/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  10/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  11/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  12/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  13/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  14/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  15/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  16/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  17/18โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล  18/18
ADVERTISEMENT
รายวัน
599 บาท/วัน
ประเภท
โรงแรม
ที่อยู่
5 หมู่ 1 ซ.บางขนุน 5 ถ.ราชพฤกษ์ ต.บางขนุน อ.บางกรวย นนทบุรี 11130 ดูแผนที่
โทรศัพท์
0613957154
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
nathaphat5030517@hotmail.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ลิฟท์
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญ

รายละเอียด โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ตรงข้ามห้าง Central Westville (เซ็นทรัล เวสต์วิลล์)

โรงแรม ใหม่ ราคาประหยัด สะอาด ตรงข้ามห้าง เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ และห้างเดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์

เราเป็นโรงแรมที่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจโรงแรมได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

หากคุณกำลังมองหาที่พักและโรงแรมราคาประหยัดในจังหวัดนนทบุรี โซนราชพฤกษ์ ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย สะอาด ได้มาตรฐาน และตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนนทบุรีและกรุงเทพ พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง โรงแรมเดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เป็นโรงแรมราคาประหยัด พร้อมดูแลและให้บริการทุกท่านเมื่อเข้าพักที่โรงแรมของเรา

โรงแรมเดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เป็นโรงแรมราคาประหยัด ตั้งอยู่ในโซนราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี

โรงแรมของเราให้บริการห้องพัก ซึ่งทุกห้องพักมีระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยม ระบบคีย์การ์ดเข้าโรงแรม พร้อมกล้องวงจรปิดที่ให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยตลอดการเข้าพักของคุณ โดยโรงแรมเดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้องพัก ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน แอร์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี บริการอินเทอร์เน็ตฟรี ที่จอดรถกว้างขวางที่คุณจะได้พักผ่อนได้อย่างสบายใจไร้กังวล

โรงแรมเดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นห้าง เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ , ห้างเดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ , ห้าง เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, ห้างเซ็นทรัล เวสต์เกต, ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, สนามหลวง และสายใต้ใหม่ เป็นต้น

โรงแรมเดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโรงแรมราคาประหยัดในจังหวัดนนทบุรีและกรุงเทพ และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตต่างๆ ในจังหวัดนนทบุรีและกรุงเทพที่จะทำให้ทริปของคุณสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาเพื่อพักผ่อน ท่องเที่ยว หรือติดต่อธุรกิจ อย่าลืม มองหาโรงแรมเดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเข้าพัก โรงแรมที่สะดวกสบาย สะอาด ปลอดภัย คุ้มค่า ราคาประหยัดได้อย่างแน่นอน

ประเภทห้อง

ห้องแอร์
฿4,500 / เดือน
พื้นที่: 26

สถานที่

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
Nathaphat
ทั้งหมด 1 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ