ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ. ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เพียง 500 เมตร

อัพเดท: 26 ม.ค. 66, วันที่ลง: 28 ส.ค. 54
ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 1/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 2/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 3/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 4/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 5/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 6/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 7/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 8/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 9/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 10/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 11/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 12/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 13/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 14/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 15/16ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ 16/16
ADVERTISEMENT
รายเดือน
3,500 - 5,000 บาท/เดือน
รายวัน
800 - 1,500 บาท/วัน
ประเภท
คอนโด
ที่อยู่
อิมแพ็คเมืองทองธานี ซ.ไมมี ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 ดูแผนที่
พื้นที่
ชั้น 1620 ห้องนอน
โทรศัพท์
0929343125
อ่านก่อนโอนเงิน..
LINE ID
bookingroom
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ร้านอาหาร
  • ร้านเสริมสวย
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญ
  • ลิฟท์
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ร้านซักอบรีด
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • กล้องวงจรปิด
  • ร้านค้าภายใน
  • ร้านอินเตอร์เน็ต

รายละเอียด ที่พักใกล้อิมแพคชาเลนเจอร์ มสธ. ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เพียง 500 เมตร

บริการห้องพักรายวันติดอิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ห่างจากชาเลนเจอร์ 300-500 เมตร หรือประมาณ 5 นาที ราคา 600 บาทต่อคืนสำหรับท่านที่เดินทางมาประชุมสัมมนา ออกบูธแสดงสินค้าภายในอิมแพคชาเลนเจอร์

สถานที่ใกล้เคียง
1. มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรมาธิราช 5 นาที
2. แมคโคร 5 นาที
3. ศุนย์ราชการถนนแจ้งวัฒนะ 10 นาที
4. สนามบินดอนเมือง 10 นาที
5. เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 10 นาที
6. เดอะมอล์งามวงศ์วาน 30 นาที

ทำไมเราอยากให้ท่านพักกับเรา
1. บริการที่พักของเราตั้งอยู่อาคารป๊อปปูล่าเมืองทองธานี Zone C ซึ่งติดกับศูนย์อาหาร เซเว่น ร้านค้า และห่างจาก Impact Challenger เพียง 300-500 เมตร สามารถเดินไปได้
2. ท่านสามารถ check in ได้ทันทีที่ห้องว่าง ไม่ต้องรอเข้าเที่ยงตรง
3. เรามีบริการห้องพักหลากหลายให้ท่านได้มีทางเลือกพักอย่างสะดวกในราคาที่ประหยัดกระเป๋าสตางค์
4. ที่พักติดศูนย์อาหารขนาดใหญ่ ร้านอาหาร ร้านค้า เซเว่น ท๊อปซุปเปอร์มาเก็ต โลตัส บิกซีมินิ สะดวกเรื่องการรับประทานอาหาร
5. สำหรับท่านที่มาประชุม หรือทำภารกิจที่ศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ สามารถใช้บริการ TAXI จากที่พักไป-กลับใช้เวลา 5-10 นาที นอกจากจะได้ห้องพักราคาประหยัด ในเวลาเย็นสามารถเดินเที่ยวงาน Fair หรืองาน EVENT ที่จัดในอิมแพคได้

ที่พักใกล้สนามบินดอนเมือง , โรงแรมใกล้สนามบินดอนเมือง , โรงแรมใกล้สนามบินดอนเมือง ราคาถูก , โรงแรมใกล้ดอนเมือง ราคาถูก ,ที่พักใกล้อิมแพค , ที่พักใกล้อิมแพค ราคาถูก , ที่พักใกล้เมืองทอง , ที่พักใกล้เมืองทอง ราคาถูก , โรงแรมใกล้อิมแพค , โรงแรมใกล้อิมแพค ราคาถูก , ที่พักใกล้ศูนย์ราชการ , ที่พักใกล้เมืองทอง ราคาถูก ,ที่พักใกล้อิมแพค , ที่พักใกล้อิมแพค ราคาถูก , ที่พักใกล้เมืองทอง , ที่พักใกล้เมืองทอง ราคาถูก , โรงแรมใกล้อิมแพค , โรงแรมใกล้อิมแพค ราคาถูก , ที่พักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ , ที่พักใกล้แจ้งวัฒนะ , ที่พักใกล้ดอนเมือง , ที่พักใกล้สนามบินดอนเมือง , โรงแรมใกล้สนามบินดอนเมือง , โรงแรมใกล้สนามบินดอนเมือง ราคาถูก , โรงแรมใกล้ดอนเมือง ราคาถูก ,ที่พักใกล้อิมแพค , ที่พักใกล้อิมแพค ราคาถูก , ที่พักใกล้เมืองทอง , ที่พักใกล้เมืองทอง ราคาถูก , โรงแรมใกล้อิมแพค , โรงแรมใกล้อิมแพค ราคาาถูก , ที่พักใกล้ศูนย์ราชการ , ที่พักใกล้แจ้งวัฒนะ , ที่พักใกล้โรงแรมทีเคพาเลซ,ที่พักใกล้ดอนเมือง , ที่พักใกล้สนามบินดอนเมือง , โรงแรมใกล้สนามบินดอนเมือง , โรงแรมใกล้สนามบินดอนเมือง ราคาถูก , โรงแรมใกล้ดอนเมือง ราคาถูก ,ที่พักใกล้อิมแพค , ที่พักใกล้อิมแพค ราคาถูก , ที่พักใกล้เมืองทอง , ที่พักใกล้เมืองทอง ราคาถูก , โรงแรมใกล้อิมแพค , โรงแรมใกล้อิมแพค ราคาถูก , ที่พักใกล้ศูนย์ราชการ , ที่พักใกล้แจ้งวัฒนะ , ที่พักใกล้ดอนเมือง , ที่พักใกล้สนามบิน,อิมแพค,ฟอรั่ม,Impact exhibition,ที่พักรายวันใกล้ซอฟแวร์ปาร์ค,ที่พักรายวันใกล้มสธ,ที่พักใกล้ปากเกร็ด,Impact arena muang thong thani,ที่พักใกล้สถาบันปัญญาภิวัฒน์,Donmuang airport,โรงแรมใกล้กล้กับ IMPACT Arena, IMPACT Challenger, IMPACT Lakeside, IMPACT Forum,
IMPACTExhibition center, Royal Jubilee Ballroom, Jupiter Function Rooms, AKTIV Square,ที่พักใกล้ทีเคพาเลซ,ที่พักใกล้สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย,ที่พักใกล้ติวานนท์,โรงแรมใกล้อิมแพคฟอรั่ม,โรงแรมใกล้มสธ,โรงแรมใกล้เมืองทองธานี,ที่พักใกล้กรมการกงศุล,ที่พักใกล้กรมการกงศุล ราคาถูก,ที่พักใกล้สถาบันปัญญาภิวัฒน์,BAM
สถานที่ :อิมแพคชาร์เลนเจอร์,อิมแพคเมืองทองานี ชาเลนเจอร์,ศูนย์ราชการถนนแจ้งวัฒนะ,มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

ประเภทห้อง

ห้องแอร์
฿600 / วัน
ห้องพักในอิมแพค
฿800 / วัน
พื้นที่: 28.4 ตร.ม.

สถานที่

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

อื่นๆ

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
a
ทั้งหมด 1 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ